อัศวินรัตติกาลจะงัดคริปโตไนท์มาสู้กับซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์ “Batman v Superman : Dawn of Justice”

หลังจากที่เมื่อวานนิตยสาร Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพของหนัง “Batman v Superman : Dawn of Justice” ออกมา พร้อมกับปกนิตยสารเล่มพิเศษที่จะวางจำหน่ายในสัปดาห์นี้ เพื่อตอนรับงาน San-Diego Comic Con ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 กรกฎาคม นี้

นอกจากจะปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์ออกมา นิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับพิเศษก็มีคอลัมน์ของภาพยนตร์มาในเล่มด้วยเช่นกัน อาทิเช่น เปิดเผยบางส่วนของภาพยนตร์ “Batman v Superman : Dawn of Justice” บทสัมภาษณ์ Wonder Women เป็นต้น

ซึ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนภายในเล่มออกมา นั่นก็คือ บทสัมภาษณ์ ผกก. Zack Snyder ที่ยืนยันว่า หลังจากตอนจบของภาพยนตร์ “Man of Steel” คริปโตไนท์จะเข้ามาใน DC Cinematic Universe และอัศวินรัตติกาลจะงัดคริปโตไนท์มาสู้กับซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

“ในตอนท้ายของภาพยนตร์ที่เราทำกัน มันเป็นฉากที่จะมีลังใส่คริปโตไนท์ส่งไปยัง คฤหาสน์เวย์น, สำหรับช่วงไคลแม็กซ์ที่เป็นฉากต่อสู้กันบนดาดฟ้า ซึ่งมี Superman และ Batman ที่มาพร้อมกับชุดเกราะที่เขาทำเอง โดยเสริมเทคโนโลยีที่เพิ่มความแข็งแกร่งและใช่! สิ่งนั้นก็คือคริปโตไนท์ มันคือการสร้างเพื่อนำมาใช้ในการเผชิญหน้าของทั้งสอง เช่นเดียวกับ The Dark Knight Returns ของ Frank Miller” Snyder พูด

งานนี้ ดูท่าจะมันส์แน่นอนครับ Bat-Armor ชุดเกราะที่สร้างขึ้นจากคริปโตไนท์ เพื่อมาจัดการ Superman โดยเฉพาะ ศึกแห่งความยุติธรรมกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

เรื่องย่อ “ความหวาดกลัวต่อการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เปรียบเสมือนการกระทำของพระเจ้าถูกเมินเฉย นักปราบอธรรมผู้ทรงพลังและน่าเกรงขามที่ปกป้องเมือง Gotham ได้เข้าต่อสู้กับ ผู้กอบกู้เมือง Metropolis ที่ชาวเมืองต่างยกย่อง ในขณะที่ทั่วโลกกำลังถกเถียงกันเรื่องว่า ซูเปอร์ฮีโร่แบบไหนกันที่พวกเขาต้องการ? ในขณะที่ แบทแมน กับ ซูเปอร์แมน กำลังต่อสู้กันนั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งมนุษยชาติต้องตกอยู่ในภัยคุกคามที่อันตรายกว่าทุกครั้งที่เผชิญมา”

“Batman v Superman : Dawn of Justice” ชื่อไทย “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน : แสงอรุณแห่งยุติธรรม” มีกำหนดฉาย 24 มีนาคม 2016 ในระบบ Digital 2D, RealD 3D & IMAX 3D อดใจรอกันอีกแค่ 8 เดือนเท่านั้นครับ

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

ภาพชุดแรกของภาพยนตร์ “Batman v Superman : Dawn of Justice” จากนิตยสาร Entertainment Weekly

ใส่ความเห็น